Ads Top

Hạt chia nhập khẩu uy tín

Bạn đang tìm kiếm Cửa Hàng Bán Hạt Chia hãy đến với Hạt Chia Nhập Khẩu là đơn vị chuyên bán Hạt Chia Úc, Hạt Chia Mỹ nhập khẩu tốt nhất.

Hạt Chia Nhập Khẩu Uy Tín

Để giúp khách hàng có thể chọn lựa được sản phẩm hạt chia. Hạt Chia Nhập Khẩu xin chia sẻ bài viết hạt chia là gì?, 2 loại hạt chia nhập khẩu tốt nhất hiện nay, hạt chia đen hay trắng tốt hơn?, 4 tác dụng tuyệt vời của hạt Chia, cách dùng hạt Chia hiệu quả.

Hạt Chia là gì?

Hạt Chia hay còn gọi là Salvia là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng hiếm có trong thế giới thực phẩm, đặc biệt là những vi chất mà chúng ta khó có thể bổ sung được bằng thuốc bổ như: Đạm chất lượng cao nhưng không chứa cholesterol, Các loại khoáng chất ( Phốt pho, Canxi, Sắt,..); Chất xơ Gấp 3,5 lần Chất xơ so với yến mạch; Omega-3-6-9 (gấp 8 lần cá hồi), Chất chống Oxy hóa ngang bằng với quả Bluberries,..

2 loại hạt chia nhập khẩu tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang phân vân chọn hạt chia? Hạt Chia Nhập Khẩu xin chia sẻ 2 loại hạt chia nhập khẩu mà đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Sau đây là 2 loại hạt chia nhập khẩu tốt nhất hiện nay.

1. Hạt chia Mỹ

Hạt Chia Mỹ, được trồng tại Mỹ, Trung Mỹ hoặc Nam Mỹ, là vùng đất mẹ rất lâu đời của Hạt Chia, nên chất lượng sản phẩm, thành phần dinh dưỡng, của Hạt Chia hiển nhiên là rất tốt, do có được có lợi thế về kinh nghiệm trồng trọt của người nông dân và thổ nhưỡng, khí hậu hoàn toàn thích hợp, nên thường có các mùa vụ Hạt Chia hoàn hảo cho chất lượng dinh dưỡng, do đó hạt chia tại các vùng này thương được ưa chuộng tại Bắc Mỹ và Châu Âu, cùng với sự kiểm soát khắt khe của FDA và Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA), thì hạt Chia Mỹ có một bảo chứng uy tín nhất hiện nay.

Hạt Chia Mỹ

✩ Hạt Chia Mỹ : 360.000 VNĐ / gói / 454 gram

2. Hạt chia Úc

Hạt Chia Úc, được trồng tại Úc, tuy không có lợi thế về thổ nhưỡng, nhưng trên thị trường Hạt Chia quốc tế, thì Úc là nơi trồng trọt hạt Chia có độ ổn định về sản lượng, rất thích hợp với nhu cầu giao dịch số lượng lớn. Và Úc cũng là nơi khá khắt khe về đảm bảo an toàn thực phẩm nên cũng khá được ưa chuộng.

Hạt Chia Đen hay Trắng tốt hơn?

Qua nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, Hạt Chia ĐenHạt Chia Trắng có giá trị sử dụng và dinh dưỡng giống nhau. Cả 2 loại hạt này đều có chứa các chất như: Protein, Sắt, Kẽm, Canxi, Omega 3, Omega 6, Vitamin, Chất xơ, cùng nhiều dưỡng chất quan trọng khác góp phần tăng cường sức khỏe và bổ sung năng lượng hiệu quả.

Nhưng chưa có nghiên cứu cụ thể nào chứng minh hạt chia đen hay hạt chia trắng mang lại công dụng hiệu quả hơn. Tuy nhiên, do hạt chia trắng được trồng ít hơn nên có giá thành mắc hơn so với hạt chia đen.

Một số lập luận cho rằng, các loại thực phẩm thông thường như tỏi đen, gạo đen có tác dụng chống oxy hóa tốt hơn tỏi trắng và gạo trắng nên có thể khả năng chống oxy hóa của Chia Đen cũng tương tự như các trường hợp này, tức là tốt hơn so với chia trắng.

Điểm khác biệt cơ bản giữa Hạt Chia Đen và Hạt Chia Trắng ngoài màu sắc ra thì còn có mùi vị. Hạt Chia Đen có mùi vị đậm đà trong khi Hạt Chia Trắng có mùi hương dịu nhẹ và trung hòa, vậy nên tùy thuộc và sở thích mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Hotline Hạt Chia Nhập Khẩu

Hạt Chia ở đâu tốt nhất?

Hãy đến với Hạt Chia Nhập Khẩu là cơ sở có đầy đủ phiếu phân tích của Sở Y Tế Hà Nội Trung Tâm Kiểm Nghiệmxác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế Cục An Toàn Thực Phẩm cấp đảm bảo về nguồn gốc cũng như chất lượng hạt chia của chúng tôi là tốt nhất. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như yên tâm giá cả hạt chia rẻ nhất thị trường, mang tính cạnh tranh lớn.

Mọi chi tiết đặt hàng xin liên hệ

✩ Địa chỉ : 47 Nguyễn Hữu Tuệ, Ngô Quyền, Hải Phòng

✩ Điện thoại : 01649.180.338



Tag: hạt chia hải phòng, hạt chia đà nẵng, hạt chia hà nội, hạt chia cần thơ, hạt chia tphcm, hat chia hai phong, hat chia da nang, hat chia ha noi, hat chia can tho, hat chia tphcm

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.